Verkfæri Jákvæðs aga sem hjálpa okkur að forðast refsingar, ofverndun, stjórnun, valdabaráttu, ósjálfstæði, hefnd.

Verkfæri fyrir 0-3 ára börn.

  • Hvettu til tilrauna og hrósaðu fyrir framfarir, ekki eingöngu fyrir árangur
  • Segðu nemendum hvað þeir geta gert, ekki hvað þeir geta ekki gert
  • Taktu þátt með nemendum
  • Gefðu tíma til æfinga
  • Búðu til leiki
  • Faðmlög, faðmlög, faðmlög
  • Hugsaðu vel um þig
  • Hafðu í huga að agi er kennsla
  • Hlustaðu
  • Óskaðu eftir aðstoð
  • Hafðu í huga að upplifun eintaklinga getur verið ólík

Verkfæri fyrir 3 ára og eldri börn.

  • Sýndu góðvild og festu
  • Náðu tengingu við nemendur áður en þú leiðréttir hegðun þeirra
  • Þegar nemendur og við sjálf gerum mistök, drögum lærdóm af þeim og ræðum opinskátt. Mistök eru tækifæri til að læra
  • Notaðu opnar spurningar, hvað hvernig hvers vegna. Hlustaðu vel eftir sjónarmiðum nemenda
  • Hafðu barnafundi reglulega
  • Sýndu nemendum að þér þyki vænt um þá
  • Vertu sjálfum þér samkvæmur, ef þú segir eitthvað verður þú að geta staðið við það. Forðastu innantómar hótanir
  • Bjóddu afmarkaða (tvo) valkosti
  • Framkvæmdu í stað þess að tala
  • Notaðu griðastaðinn og leggðu áherslu á að kenna nemendum að nota hann þegar þeir eru í ójafnvægi
  • Skapaðu venjur og hafðu nemendur með í ráðum
  • Fáðu nemendum hlutverk. Það eykur ábyrgðartilfinningu þeirra, þeir finna að þeir eru hluti af heild og skipta máli
  • Forðastu umbun og refsingu
  • Taktu lítil skref í einu
  • Notaðu lausnahjólið
  • Lausnaleit. „Ég er viss um að þú/þið getið fundið út úr þessu. Láttu mig vita þegar þú/þið hafið fundið lausn“
  • Mundu eftir mismunandi ástæðum hegðunar. Notaðu töfluna og æfðu þigí að finna ólíkar lausnir
  • Notaðu sem fæst orð – 10 að hámarki
  • Vertu hreinskilin/n „Mér finnst ... að því að ... og ég vildi óska...“
  • Speglaðu: „Ég tek eftir að ...“
  • V-A-L. Viðurkenna – Afsaka – Leysa vanda
  • Bjóddu upp á sameiginlega lausnaleit með ásættanlegum tímamörkum
  • Notaðu vingjarnlegt augnsamband/ bros/ ábendingar án orða
  • Ákveddu til hvers þú ætlast
  • Settu alla í sama bátinn. Hlustaðu á sjónarmið allra
  • Varastu að bjarga málum. Spurðu nemandann hvernig hann ætli að leysa málin
  • Notaðu húmor á góðlegan hátt og með virðingu
  • Það getur verið gott að aðhafast ekkert. Leyfa nemendum að reka sig á
  • Veittu aðhald, festu og eftirfylgnii með góðvild
  • Vertu góð fyrirmynd
  • Eigðu gæðastundir með nemendum
  • Segðu „Nei“ í hófi
© 2016 - 2019 Karellen